-->

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Chính thức ra mắt thị trường căn hộ cao cấp, tòa chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu trở thành “Nơi ước đến – Chốn mong về” của mọi gia đình yêu thích cuộc sống xanh năng động.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Việt Hân chính thức mở bán tòa chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu với thiết kế căn hộ tuyệt đẹp, tối ưu diện tích và không gian sử dụng.


Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu sở hữu các căn 1 phòng ngủ gồm 2 loại diện tích là 47,9m2 và 51,9m2 có mức giá từ 1,8 tỷ/căn; các căn 2 phòng ngủ có diện tích 63,4m2 đến 84,9m2, mức giá dao động từ 2,3 tỷ/căn; căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 87,9m2 có mức giá từ 3,2 tỷ/căn, các mức giá trên đã bao gồm thuế VAT và nội thất liền tường cao cấp.

Mua chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, cư dân sẽ được tận hưởng những ưu điểm vượt trội so với các tòa khác: Quy hoạch năng động với hệ thống sân thể thao và sân chơi trẻ em phong phú. Giao thông thuận tiện với vị trí đặt tại cửa ngõ giao thông liên kết giữa chung cư chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu.

Cũng như những tòa được mở bán trước của chung cư chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, khách hàng mua căn hộ  có cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Đặc biệt với căn hộ diện tích nhỏ và trung bình đang trở thành phân khúc cho thuê phổ biến nhất hiện nay.

Về hình thức thanh toán, khách hàng sẽ thanh toán chia thành 7 đợt khác nhau nhằm giảm áp lực tài chính. Mặt khác, với khách hàng chưa đủ tiềm lực tài chính vẫn có thể sở hữu căn hộ ước mơ chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu với chính sách vay vốn ngân hàng. Cụ thể, chủ đầu tư còn hỗ trợ làm việc với ngân hàng để khách hàng được vay tới 80% giá trị căn hộ trong thời hạn 15 năm. Trong đó, 40% giá trị căn hộ chủ đầu tư tài trợ chi phí để khách vay với lãi suất 0% không cần trả lãi và gốc trong 10 tháng.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
===> Goldmark City thổi làn gió mới thị trường BĐS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét