-->

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Dự án có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, dịch vụ & tiện ích đồng bộ không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời, thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.
Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu là một trong những dự án hiếm có tại Hà Nội đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng về căn hộ hạng sang thực sự, vận hành với tiêu chuẩn tốt nhất, làm hài lòng cả những cư dân và khách thăm kỹ tính. Trong đợt khai trương khu căn hộ mẫu Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, chủ đầu tư của Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu đưa ra chính sách bán hàng “có một không hai”, được áp dụng từ ngày 21/03/2015 đem lại ba lợi ích quan trọng cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng mua nhà với mục đích đầu tư cho thuê, cụ thể:

Khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, còn lại 70% sẽ được hỗ trợ vay vốn. Trong đó, 40% giá trị căn hộ chủ đầu tư tài trợ chi phí để khách vay với lãi suất 0% không cần trả lãi và gốc trong 10 tháng; Trường hợp khách hàng thanh toán trước sẽ được hưởng chiết khấu trả trước với lãi suất 7% mỗi năm trên tổng số tiền thanh toán trước và số ngày thanh toán trước.
Khách hàng mua căn hộ Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu sẽ được tặng 30 vé vui chơi giải trí tại  và TTTM  trong vòng 3 năm với tổng giá trị 6.000.000 đồng/căn. Khách hàng cũng được lựa chọn các gói dịch vụ chuyên nghiệp, hấp dẫn do Tập đoàncung cấp.
* Căn hộ cho thuê: Giá trị gia tăng lâu dài
Số liệu thống kê cho thấy giá thuê căn hộ, văn phòng tại khu vực quận Hai Bà Trưng hiện có xu hướng nhích dần lên do cơ sở hạ tầng đang được đầu tư, phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó, những dự án lớn như căn hộ nghỉ dưỡng Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu với hạ tầng đồng bộ, hiện đại, nhiều tiện ích: khu vui chơi ngoài trời có quy mô lớn nhất cả nước, bể bơi liên hoàn ngoài trời và trong nhà, … đáp ứng tối đa nhu cầu sinh sống của các khách hàng nước ngoài và hộ gia đình trẻ có thể nói là “của hiếm”.
Với những cam kết và chính sách bán hàng hấp dẫn, chủ đầu tư Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu đã tạo ra cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có mà các nhà đầu tư nhanh nhạy dễ dàng nắm bắt. Chia sẻ về điều này, một khách hàng đầu tư cho biết khi có thông tin mở bán Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu đã nhanh chóng lựa chọn 2 căn hộ 1PN để đầu tư sinh lời bằng cách cho thuê lại.
Sở hữu không gian xanh hiếm có tại Hà Nội, có tính kết nối khu vực cao, Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu hiện đang là khu đô thị đẳng cấp duy nhất tại Hà Nội sở hữu mô hình “căn hộ nghỉ dưỡng”, có cộng đồng cư dân văn minh, tri thức. Khi mua căn hộ tại đây, khách hàng sẽ được thụ hưởng nhiều giá trị, nhờ vậy Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu góp phần tạo ra cơn sốt mới trên thị trường bất động sản Hà Nội đang dần ấm nóng kể từ đầu năm 2015 với sự mở bán của những căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang.

1 nhận xét:

  1. Chung cư Goldmark City là dự án chung cư mang đậm phong cách Singapo đang được “săn đón” và nhận nhiều sự quan tâm từ những khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở. Hiện Goldmark City đang mở bán giai đoạn 5.
    http://nhavietjsc.net/du-an/978-chung-cu-goldmark-city.html
    Hotline: 0913320332

    Trả lờiXóa