-->

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Theo thông tin  giá bán căn hộ hoàn thiện Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu chỉ từ 32 triệu đồng/m2. Số tiền khách hàng phải đóng lần đầu để sở hữu dòng sản phẩm này chỉ từ 400 triệu đồng (20%). Số tiền còn lại, khách hàng sẽ được chia thành 6 đợt còn lại để thanh toán, hoặc vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ trong 15 năm. Trong đó, 40% giá trị căn hộ chủ đầu tư tài trợ chi phí để khách vay với lãi suất 0% không cần trả lãi và gốc trong 10 tháng.

Dự án nằm tại cửa ngõ Đông Nam Hà Nội, bằng việc thừa hưởng mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, hạ tầng hiện đại, cộng hưởng cùng cộng đồng dân cư sầm uất xung quanh, Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu được kỳ vọng sẽ  trở thành giải pháp hoàn hảo về vị trí của một nơi an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng.

* Thiết kế thông minh, ưu tiên không gian xanh

Lấy cảm hứng từ kiến trúc sinh thái Singapore, Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu được quy hoạch thông minh điểm nhấn là không gian xanh tiện nghi với hệ thống bể bơi ngoài trời và trong nhà, đồi vọng cảnh, quảng trường và sân chơi nước rộng lớn, các khoảng không gian công cộng tiện ích, và những “bức tường” cây xanh bao quanh.

Sự vượt trội trong thiết kế của Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu chính là nỗ lực tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống. Với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan, toàn bộ Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh.


Không gian xanh còn được tối ưu hóa ngay trong mỗi căn hộ. Theo đó, với kiến trúc xẻ khe, đục thông, 100% căn hộ tại Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu đều có ánh sáng và thông gió tự nhiên. Không chỉ vậy, việc gỡ bỏ cột chịu lực trong mỗi căn hộ cũng mang đến một diện mạo mới, giúp căn hộ vuông vắn hơn, dễ bài trí nội thất cũng như tối đa hóa được diện tích sử dụng.

Giới thiệu Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu Hệ thống tiện ích vượt trội

* Tiện ích vượt trội, không gian sống đẳng cấp.

Ngoài những tiện ích đã có trong giai đoạn 1 như: trường liên cấp , bệnh viện đa khoa Vinmec, đến siêu trung tâm thương mại , thủy cung lớn nhất…tiếp tục quy hoạch thêm 25 tiện ích mới tại đây như: hệ thống bể bơi ngoài trời có đường liên kết với bể bơi trong nhà rộng 4.000m2, đồi vọng cảnh với tầm nhìn trải dài ra thác nước, quảng trường, sân chơi phun nước, vườn tiệc nướng, các khu thể thao ngoài trời, tuyến phố đi dạo và mua sắm, khu vườn cây xanh xen kẽ giữa các công trình chức năng.

Dưới sự quản lý của Công ty Quản lý Bất động sản , cư dân Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ ẩm thực, bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, sân thể thao. Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu dự kiến hoàn thiện và bàn giao vào cuối năm 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét