-->

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Chung cư Goldmark City là sản phẩm của sự kết hợp cân bằng giữa vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp, thiết kế hiện đại và không gian xanh khoáng đạt. Mang đến sự lựa chọn tối ưu cho cư dân của thời đại mới.
Hiện thực hóa ý tưởng về không gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa, các kiến trúc sư đã đặt Chung cư Goldmark City vào giữa những “bức tường xanh” rộng lớn. Ở đây, cư dân như được trút bỏ gánh nặng về những lo toan, căng thẳng của cuộc sống thường nhật.

Lợi thế về vị trí trung tâm, với nhiều hướng nhìn đẹp như hướng ra sông Hồng lộng gió, quảng trường, bể bơi ngoài trời hay hồ hoa súng, giàn hoa, tạo cảm giác thư thái, an nhàn giữa tự nhiên cây cỏ.
Không chỉ có vị thế hay cảnh quan thanh bình, chính yếu tố nội tại của Chung cư Goldmark City là một hành trình tối đa hoá công năng sử dụng, đem đến tận cùng sự tiện dụng cho con người. Được cho là một trong những tòa nhà sở hữu nhiều tiện ích liền kề nhất dự án như: Quảng trường trung tâm; Tháp đồng hồ; Đồi vọng cảnh; Đài phun nước; Sân chơi phun nước; Sân khấu ngoài trời, song, tất cả những tiện ích tại đây được phân bổ khoa học và có chủ đích, một mặt giúp dân cư tối ưu hóa cuộc sống, mặt khác đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian chung.
Sự cân bằng còn được thể hiện trong thiết kế căn hộ, vừa hiện đại, sang trọng vừa gần gũi và thân thiện với thiên nhiên xanh. Các căn hộ ở đây có thiết kế khoa học, thông thoáng, tối ưu được diện tích và công năng sử dụng.  Không chỉ vậy, cách bố trí các phòng hết sức khoa học giúp gia chủ tối ưu hóa công năng sử dụng. Nội thất được CĐT lựa chọn tỷ mỉ, bám sát phong cách chung của toàn dự án. Chính bởi vậy, khi bước vào tham quan căn hộ mẫu tại đây, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra sự tinh tế, sang trọng nhưng không quá màu mè, lòe loẹt. Căn hộ tại đây là sự chọn lọc khắt khe về giá trị sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ.
Tại Chung cư Goldmark City nói riêng,Chung cư Goldmark City nói chung chủ nhân cơ hội phô trương đẳng cấp và phong cách sống của mình. Những vườn nướng BBQ, nhà hàng cao cấp, sảnh lounge hiện đại, khu vực thư giãn có mái kính xanh với quán café lát sàn gỗ rộng rãi, hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, đồi vọng cảnh với tầm nhìn trải rộng, sân chơi phun nước quy mô lớn nhất Việt Nam …, là những thứ chủ nhân tự hào có thể giới thiệu và tiếp đón với bè bạn, đối tác.
Có thể nói, tòa chung cư Chung cư Goldmark City chính là không gian sống của sự kết hợp hài hòa giữa sống, lao động, hưởng thụ và tĩnh dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét