-->

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu là một trong những tòa nhà thuộc dự án Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu vừa được Tập đoàn Vingroup mở bán, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS miền Bắc với những ưu điểm riêng có.

Với những tiêu chuẩn đẳng cấp cùng uy tín của chủ đầu tư Việt Hân, Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu ngay khi ra đời đã hứa hẹn trở thành không gian sống đẳng cấp, mang một khái niệm mới về các chuẩn mực cho một khu dân cư phức hợp.


* Tòa nhà sở hữu hai hướng nhìn “độc địa”

Tòa căn hộ đẳng cấp Chung cư Goldmark City  vừa có hướng nhìn ra sông Hồng, vừa có hướng view thẳng ra công viên . Nhờ vậy, cư dân tại tòa Chung cư Goldmark City có cơ hội bao quát khung cảnh khu đô thị một cách trọn vẹn, đồng thời mang đến một không gian mở rộng ra mọi hướng.

* Tòa đầu tiên có nhiều diện tích căn hộ

Mặc dù cũng có căn hộ 1PN như tòa P3, song Chung cư Goldmark City lại cho ra mắt 2 loại diện tích cho một kiểu buồng ngủ. Theo đó, Chung cư Goldmark City sở hữu các căn 1 phòng ngủ gồm 2 loại diện tích là 47,9m2 và 51,9m2 có mức giá từ 1,8 tỷ/căn; các căn 2 phòng ngủ có diện tích 63,4m2 đến 84,9m2, mức giá dao động từ 2,3 tỷ/căn; căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 87,9m2 có mức giá từ 3,2 tỷ/căn, các mức giá trên đã bao gồm thuế VAT và nội thất liền tường cao cấp.

Sự đa dạng về diện tích căn hộ đã tạo nên cơ hội sở hữu không gian sống tiện nghi, hiện đại cho mọi khách hàng cũng như cơ hội đầu tư sinh lời từ cho thuê hoặc sang nhượng.


* Tòa nhà đề cao cuộc sống xanh năng động

Với thông điệp “Cuộc sống xanh năng động”, Chung cư Goldmark City là nơi quy tụ của hệ thống sân thể thao gồm hệ thống liên hoàn 6 sân tennis, bóng rổ, cầu lông theo tiêu chuẩn quốc tế và sân chơi trẻ em rộng lớn. Tòa tháp tọa lạc ở một khu vực gần như độc lập và riêng tư, không bị ảnh hưởng bởi các tuyến giao thông nội khu, giúp cho cư dân Chung cư Goldmark City trọn vẹn tận hưởng các tiện ích này, đặc biệt, các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho con nhỏ vui đùa ở các sân chơi trẻ em rộng lớn.

* Tiện nghi đến tận cửa căn hộ

Với hệ thống dịch vụ đẳng cấp mang thương hiệu Việt Hân, cư dân tại chung cư Chung cư Goldmark City nói chung và Chung cư Goldmark City nói riêng sẽ được hưởng thụ hệ thống dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; dịch vụ ẩm thực tại nhà; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…

Chung cư Goldmark City hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống gần gủi thiên nhiên, yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét