-->

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Tòa chung cư cao cấp Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu thuộc dự án chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu   đang tạo nên cơn sốt tại thị trường nhà đất miền Bắc nhờ những ưu điểm vượt trội chinh phục khách hàng.

Không khó để nhận ra dự án chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu đã mang đến những thay đổi to lớn trên thị trường BĐS miền Bắc trong năm 2015, từ lần mở đầu tiên cho tới những lần mở kế tiếp, các sản phẩm củachung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu luôn được khách hàng có nhu cầu thực và đầu tư lâu dài tin tưởng lựa chọn.

Giới thiệu chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu Khu vực quán cafe ngoài trời

Mới đây, tòa chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu được mở bán đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi tòa nhà hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ sở hữu vị trí “độc tôn” ngay tại trung tâm khu đô thị chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu cho phép tiếp cận nhiều tiện ích sống của cả giai đoạn 1 và giai đoạn 2, đồng thời vị trí này mang đến không gian thoáng mát 3 mặt với “tầm nhìn xanh rộng mở”.

Từ phía Đông của tòa chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu , cư dân có thể nhìn ra khu sinh thái  và tận hưởng trọn vẹn không khí thoáng mát thổi vào từ sông Hồng rộng lớn. Phía Tây và phía Nam của tòa căn hộ chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu lần lượt hướng ra tuyến phố đi dạo, mua sắm và nhà hàng ngoài trời. Đặc biệt, phía Tây Bắc của tòa nhà nhìn xuống cảnh quan vườn xanh mát và hướng ra cửa ngõ chính của dự án.

Hệ thống căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại cũng chinh phục được những khách hàng khó tính. Toàn bộ các phòng đều có ánh sáng và gió trời tự nhiên đem đến không gian thực sự thoáng đãng, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Khi bàn giao, CĐT bàn giao căn hộ hoàn thiện với các trang thiết bị gắn tường cao cấp đem tới vận hành đồng bộ cho cả tòa nhà và sự tiện nghi cho người sử dụng.

Với những khách hàng yêu thích không gian xanh, bao quanh bởi cây xanh và hoa cỏ chắc chắn không thể bỏ qua được việc lựa chọn chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu làm nơi sinh sống và nghỉ dưỡng. Bởi tòa căn hộ đẳng cấp chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu có hệ thống tường cây xanh, giàn hoa rộng lớn bao quanh khu vực cùng nhiều ghế nghỉ, những lối đi dạo thư giãn, nhà hàng ngoài trời với không gian mở khoáng đạt…

Kèm theo đó, cư dân chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu sẽ được thụ hưởng hệ thống dịch vụ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes như dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao… Hệ thống carema 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang các tầng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét