-->

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Là dự án đầu tiên đưa phong cách sống “thiên nhiên” vào căn hộ chung cư, khu đô thị nằm ở cửa ngõ Bắc thủ đô Hà Nội đã trở thành “luồng gió” mới trên thị trường BĐS.

Thị trường nhà đất miền Bắc vốn nhiều năm “ngụp lặn” thoát khỏi bong bóng khủng hoảng và bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc. Tuy vậy, chỉ từ năm 2014 BĐS miền Bắc mới thực sự “thay da đổi thịt” với loạt dự án “làm mưa làm gió” trên thị trường, trong đó không thể không nhắc tới Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu – một trong những dự án làm thay đổi hoàn toàn quan niệm về căn hộ chung cư. Đó chính là mang phong cách nghỉ dưỡng vào căn hộ chung cư.



So sánh với “đàn anh”, Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu có những điểm tương đồng nhất định, đó chính là phong cách gắn kết với thiên nhiên  xuyên suốt từ giai đoạn 1 tới giai đoạn 2. Song, phải đến giai đoạn 2, cái chất Thiên nhiên mới được toát lên trọn vẹn từ kiến trúc, tiện ích, tới môi trường sống, tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Mang lại phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị cho cư dân, Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu là không gian xanh tiện nghi với hệ thống bể bơi ngoài trời và trong nhà, đồi vọng cảnh, quảng trường và sân chơi nước rộng lớn, các khoảng không gian công cộng tiện ích, và những “bức tường” cây xanh bao quanh.

Sự vượt trội trong thiết kế của Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu chính là nỗ lực tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống. Với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan, toàn bộ Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh.


Song song với đó, Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu còn bổ sung thêm 25 tiện ích cao cấp dành cho dân cư từ các khu thể thao ngoài trời, bể bơi ngoài trời, sân chơi thể thao, vườn nướng BBQ, khu mua sắm và đi bộ tới hệ thống hầm để xe thông minh với điểm nhấn là các giàn hoa từ lối vào hầm, khu vực wifi miễn phí…  Cùng với hệ thống hạ tầng hiện đại và tiện ích đồng bộ sẵn có của Giai đoạn 1, đã được công nhận là “Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam” do hệ thống giải thưởng Bất động sản uy tín hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương APPA trao tặng – Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu sẽ kiến tạo một “không gian sống sinh thái” được tối ưu hóa các tiện ích hiện đại, đem đến cho thị trường một đẳng cấp sống mới.


Các căn hộ của Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu được bàn giao hoàn thiện theo hình thức “Chìa khóa trao tay – dọn ngay về ở” với diện tích từ lin hoạt, gồm 1-4 phòng ngủ, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của đại bộ phận khách hàng. Mặt bằng căn hộ cũng được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, với nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp, đặc biệt, toàn bộ các không gian sống đều có khe sáng/mặt thoáng để đón gió trời và ánh sáng tự nhiên…

Phát huy các ưu điểm của Giai đoạn 1 đã đi vào vận hành ổn định dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Công ty Quản lý Bất Động Sản Việt Hân cư dân Goldmark citysẽ được thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; dịch vụ ẩm thực; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét