-->

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Là sản phẩm của tập đoàn Việt Hân, Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu chính là dự án hiện thực hóa những điều không tưởng mang đến cho cư dân một môi trường sống thực sự đẳng cấp.

Bạn đã bao giờ nghe tới một khu đô thị sinh thái với 70% diện tích là cảnh quan và cây xanh nhưng vẫn đảm bảo một cuộc sống năng động, hiện đại với những tiện ích lần đầu được tích hợp tại chung cư như: bệnh viện, trường học, thủy cung, nhạc nước, quảng trường Goldmark City, khu đi bộ và mua sắm, siêu cây chiếu sáng, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em…


Bạn đã bao giờ nghĩ rằng khi mua căn hộ sẽ được tặng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư như: Miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong 10 năm (không bao gồm các chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3); Tặng 1 gói VIP  Family dành cho 4 người (2 người lớn, 2 trẻ em); Tặng suất học bổng cho 1 năm học tại trường phổ thông liên cấp  (miễn phí 100% tiền học và tiền ăn)…

Hay trường hợp khách hàng thanh toán trước sẽ được hưởng chiết khấu trả trước với lãi suất 7% mỗi năm trên tổng số tiền thanh toán trước và số ngày thanh toán trước. Chủ đầu tư còn hỗ trợ làm việc với ngân hàng để khách hàng được vay 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 15 năm. Trong đó, 40% giá trị căn hộ chủ đầu tư tài trợ chi phí để khách vay với lãi suất 0% không cần trả lãi và gốc trong 10 tháng.

Đó chính là những điều không tưởng mà Việt Hân đã hiện thực hóa tại dự án Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu giai đoạn 2 mang tên gọi Goldmark City  với phong cách sống nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị. Sự vượt trội về thiết kế thông minh, cảnh quan môi trường cùng tiện ích đi kèm đã tạo nên sức hút lớn cho dự án.


Mới đây, Tập đoàn Việt Hân đã giành giải kép tốt nhất VN ở hạng mục “Dự án phức hợp tốt nhất” cho Khu đô thị Goldmark City và “Trung tâm thương mại tốt nhất”

Đây là 2 trong số những hạng mục danh giá nhất tại Giải thưởng bất động sản châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards), thuộc hệ thống giải thưởng bất động sản hàng đầu thế giới – International Property Awards.

Đây chỉ là 2 trong số nhiều giải thưởng danh giá mà Việt Hân nói chung, Goldmark City nói riêng dành được trong những vừa qua cho thấy vị thế của Việt Hân, chất lượng của Goldmark City đã được cộng đồng quốc tế đánh giá cao.

Như vậy, bằng những nỗ lực hiện thực hóa những điều không tưởng,  Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu sẽ là không gian sống đẳng cấp nhất Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét