-->

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Thị trường nhà đất năm nay nhìn chung đã có sự tăng nhiệt hơn những năm trước, thị trường bất động sản cũng đang có sự ấm dần lên từng ngày. Nhưng không vì thế mà bất động sản có thể sốt trở lại như mấy năm trước, hiện nay rất nhiều các khu chung cư , đô thị đang được mở bán ở khắp mọi nơi. Người dân muốn mua nhà cũng sẻ có thời gian thoải mái để lựa chọn cho mình những ngôi nhà tuyệt vời. Thật vậy xu hướng hiện nay của người mua nhà thường tìm các chung cư cao cấp.Đây là một điều trái ngược với dự đoán của các chuyên gia BĐS rằng phân khúc căn hộ giá rẻ sẽ “nóng” . Vậy đâu là lí do người mua nhà tìm đến phân khúc chung cư cao cấp?


Các căn hộ tại Chung cư Goldmark City đang mở bán rộng rãi và gây nên một cơn sốt trên thị trường, sau 48 giờ mở bán đã có 600 căn hộ tại Chung cư Goldmark City được giao dịch thành công.

Ngày nay với sự phát triển không ngường về kinh tế thì đời sống của người dân cũng được nâng lên rõ rệt. Người có tiền muốn mua nhà thì thường tìm đếm những khu đô thị lớn, những tòa cao ốc để ở. Lí do rất đơn giản là vị họ muốn sống trong một không gian thoáng đãng, với điều kiện sống tốt nhất…. Thật vậy Chung cư Goldmark City đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn tốt nhất, những tiện ích tốt nhất để phục vụ con người. Đến với Chung cư Goldmark City mọi người sẽ được hòa mình trong cuộc sống của chốn bồng lai tiên cảnh đảm bảo sẽ đem đến những điều tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình.

Chung cư Goldmark City là nơi quy tụ của rất nhiều các gian hàng, không gian ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới,cũng như các khu vui chơi, giải trí hoàng nhoáng, lấp lánh nhiều màu sắc. Nơi đây được mệnh danh là “ Thiên đường trong lòng đất”


Được sinh sống và làm việc tại khu đô thị mới  Chung cư Goldmark City, gia đình bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, không gian thoáng đãng, có nhiều cây xanh bao bọc, dễ chịu, tạo cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái mỗi khi trở về bên tổ ấm yêu thương, cùng với đó là không gian mênh mông của hồ nước sẽ tạo cho bạn một cảm giác thật tuyệt.

Hiện tay tập đoàn Việt Hân  đang mở bán căn hộ Chung cư Goldmark City tòa TA,B với rất nhiều ưu đãi: + Giá căn hộ và lịch mở bán Chung cư Goldmark City TA với nhiều ưu đãi từ CĐT + Bán chung cư Times City TB giá gốc, thanh toán nhanh, linh hoạt
Ngoài những tiện ích trên Chung cư Goldmark City còn có rất nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn đang chờ bạn và gia đình khám phá: thủy cung – hệ sinh thái dưới nước quy mô lớn, rạp chiếu phim hiện đại, thế giới trẻ em Kids World rực rỡ sắc màu. Qua đó, các thành viên sẽ có được những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc, học tập vất vả.

Không gian sống đang là một trong những điều kiện quan trọng để người có nhu cầu tìm đến mua nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét