-->

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Sở hữu hướng nhìn độc địa, một mặt tới sông Hồng,, tòa chung cư Goldmark city  trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng yêu thích không gian trải rộng ngay trong tầm mắt.

Ngay khi được mở bán, căn hộ tòa chung cư Goldmark city đã tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường nhà ở miền Bắc. Lý giải cho điều này, nhiều chuyên gia cho hay bên cạnh những điểm mạnh sẵn có về thiết kế, tiện ích và dịch vụ, tòa chung cư Goldmark city còn có hướng view độc địa: một mặt hướng ra sông , mặt còn lại hướng ra công viên  – rất phù hợp với quan niệm phong thủy của người Á Đông.


Theo quan niệm phong thủy của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, nhà ở phía trước có nước lớn tức có thủy khí nhiều nên được áp dụng với mục đích chiêu tài, phía sau có núi hay có thế dựa, tọa lạc trên mặt đất bằng phẳng tạo thế vững chắc cho ngôi nhà. Bởi vậy, những căn nhà có thế “tọa sơn hướng thủy” được coi là tiêu chuẩn vàng trong phong thủy.

Còn theo khoa học, nhà ở ven sông, suối, hồ, biển sẽ có nhiều loại ion có khả năng thanh lọc, nên không khí nhà ở khu vực này sẽ trong lành gần gũi với thiên nhiên hơn.

Thế nhưng, để tìm được một ngôi nhà, căn hộ có thế “tọa sơn hướng thủy” trên thị trường không phải là dễ. Điều này cũng lý giải vì sao những dự án có vị trí đắc địa bên hồ, sông luôn thu hút một lượng lớn khách hàng.

Tại tòa chung cư Goldmark city, chủ đầu tư Việt Hân đã đánh “trúng và đúng” thị hiếu và tâm lý của khách hàng khi sở hữu vị trí đắc địa, thế phong thủy hoàn hảo, môi trường sống trong lành, thoáng đãng và một hệ thống tiện ích nội đô hiện đại, đẳng cấp.

Tọa lạc tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô, chung cư Goldmark city nằm gần kề với sông Hồng, kết nối dễ dàng và nhanh chóng với những con đường huyết mạch nối vào trung tâm thủ đô.

Dự án mang đậm phong cách Singapore với 70% diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan.  Toàn bộ chung cư Goldmark city sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh. Từ vị trí trung tâm của đồi vọng cảnh, màu xanh của cây cỏ sẽ được chuyển tiếp sang màu xanh của bể bơi lớn ngoài trời phía đông và không gian khoáng đạt của sân chơi nước quy mô lớn. Xen kẽ giữa hệ thực vật bao quanh và các điểm nhấn xanh là những khu vườn hoa lá bốn mùa đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

Hệ thống căn hộ được đầu tư công phu về thiết kế và nội thất, không chỉ tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng mà còn nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có khe sáng hoặc mặt thoáng để tiếp cận với thiên nhiên, mang đến cho cư dân chung cư Goldmark city một không gian sống gần gủi thiên nhiên,yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

Cuộc sống của cư dân tại chung cư Goldmark city sẽ là “duy nhất” tại Thủ đô với bức tranh “sông Hồng và công viên ” luôn tạo cảm hứng về cuộc sống vừa năng động, hiện đại, vừa gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét