-->

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City nằm ngay trên mặt đường Hồ Tùng Mậu là một quần thể đô thị khép kín được xây dựng trên diện tích hơn 12 héc-ta. Tại đây sẽ hình thành một thiên đường mua sắm là siêu thị, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông hiện đại với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Khu trường học hiện đại rộng 2,1 héc-ta, 9 khối nhà ở đẳng cấp 40 tầng với gần 5.000 căn hộ cùng với các tiện ích cao cấp như rạp chiếu phim, sân tennis, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, khu tập Golf mini, sân bóng đá, cầu lông…


Ngay khi công bố thị trường đã không quá bất ngờ khi dự án Goldmark City vừa trình làng đã thực hiện thành công hàng loạt giao dịch, ngày càng bận rộn đón tiếp các khách hàng tiềm năng. Bởi mua chung cư Goldmark City đồng nghĩa với việc sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi hàng đầu. Đúng như xu hướng đời sống đô thị tại các thành phố lớn trên thế giới.

Nhìn vào mô hình kiến trúc tổng thể và phối cảnh 3D của Goldmark City Hồ Tùng Mậu thì đa số khách hàng phát biểu cảm tưởng như đang tham quan một khu đô thị bên Singapore. Các cư dân ở đây được tận hưởng một “thiên đường” có đầy đủ các tiện ích văn minh nhất. Đặc biệt vị trí khu chung cư nằm giữa đầu mối các trục đường lớn nối liền tới các công trình trọng yếu của thành phố, giúp cho việc đi lại  của cư dân rất thuận tiện.

Tất cả tiện ích trong chung cư Goldmark City thực sự “đánh” trúng vào nhu cầu bức thiết của cộng đồng dân cư Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm cũng như các khu vực kế cận. Bên cạnh 9 tòa tháp căn hộ cao 40 tầng, đặc biệt được chăm chút là khu trường học trên diện tích 21.313m2 nhằm tạo môi trường học tập hiện đại, lý tưởng, mang lại sự phát triển tốt cả về trí tuệ và thể chất cho các cư dân nhí.

Ngoài ra, có một lý do nữa để cư dân nhạy bén mua ngay đợt này là cách bố trí căn hộ rất dễ để chọn lựa. Các căn hộ có nhiều loại diện tích từ 68m2-162m2, mỗi căn được bố trí 2-4 phòng ngủ. Dù là hộ độc thân, cặp đôi, gia đình nhỏ hay gia đình nhiều thế hệ chung sống tất cả đều có thể tìm thấy căn hộ phù hợp tại thiên đường Goldmark City.

Chung cư Goldmark City hiện mới chỉ mở bán 150 căn đầu tiên và nhiều khách hàng có tâm lý chờ dự án“bung hàng” thêm ở các tòa tháp khác để thêm lựa chọn. Tuy nhiên, các khách mua đầu tiên có quan điểm rất rõ ràng, hàng tốt mà chính sách thanh toán hợp lý là phải “xuống tiền” mua ngay, tranh thủ hưởng các ưu đãi lớn từ chương trình bán hàng đầu năm mới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét